" "

ข่าวบอลนอก

ผีแดง มีแผนดึง กองหลังเซลติก ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้

สื่ออังกฤษรายงาน แมนยู กำลังมองหาแบ็กขวารายใหม่ มาเสริมแกร่งในเดือนมกราคมนี้ และตอนนี้กำลังจับตามองยูราโนวิช แบ็กขวาของ เซลติก ด้าน Livescorebkk รายงานว่า ผีแดงกำลังกระหายกองหลังรายใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ โดยพวกเขาแอบสนใจนักเตะหลายคน ซึ่ง ยูราโนวิช คือหนึ่งในเป้าหมายที่พวกเขากำลังสนใจดึงไปร่วมทีม สำหรับยูราโนวิช ทำผลงานได้อย่างยอดยเยี่ยมให้ทีมชาติโครเอเชีย ในศึกเวิลด์คัพ 2022 ที่จบอันดับ 3 และทำผลงานได้น่าประทับในทีมเซลติก

นับตั้งแต่แยกทางกับ เกีย วอร์ซอว์ ในช่วงหน้าร้อนปี 2021 ทั้งนี้ สื่อเมืองผู้ดีอัพเดท ข่าวพรีเมียร์ลีก โดยเผยว่าการเสริมแกร่งในตำแหน่งแบ็กขวาของ แมนยู ในตอนนี้น่าจะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของ อารอน วาน-บิสซาก้า หัวหอกชาวอังกฤษ วัย 25 ปีด้วย เพราะที่ผ่านมาไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงจาก ดีโอโก้ ดาโลต์ ได้จนถูกลือว่าจะโดนขายออกในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่วาน-บิสซาก้า กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งหลังจากจบเวิลด์คัพ 2022

สำหรับ โยซิป ยูราโนวิช ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวกับ สิงห์บลูส์ และ เจ้าบุญทุ่ม มาแล้ว ขณะที่ อันเก้ ปอสเตโคกลู นายใหญ่เซลติก เผยว่ายังไม่ได้รับข้อเสนอจากสโมสรไหนทั้งสิ้น ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอัพเดทุกวัน

ติดตามได้ที่>>> ข่าวบอลสด