" "

บทความ

แมนยู ไม่ละความพยายาม ถึงแม้ อัมสเตอร์ดัม ปฎิเสธถึง 3 ครั้งแล้ว

เท่ากับว่าเมื่อจบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงถิ่นเซนต์แมรี่เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้แมนยู ปิดซีรี่ย์พรีเมียร์ลีกเดือนสิงหาคมโดยผลงานชนะ 2 แพ้ 2 จาก 4 เกมออกสตาร์ทโดยชัยชนะ 2 นัดเกิดขึ้นต่อเนื่อง ในเกมที่ 3 และ 4 ขณะที่ลูกได้เสียติดลบ 3 จากการยิงได้ 4 แต่เสีย 7 ลูก ซึ่งภารกิจนัดต่อไปลูกทีมของ เอริค เทนฮากรออยู่ คือเกมในช่วงวันพฤหัสบดีที่ 1 ต่อเช้ามืดวันศุกร์ที่ 2 เวลาตี 2 ของเดือนกันยายนเป็นการไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้

สำหรับในช่วงนี้ก็จะมุ่งไปยังข่าวการเสริมทัพช่วงโค้งสุดท้ายของตลาด ซัมเมอร์ 2022 ที่นับจากวันนี้ก็เหลือเวลาเพียง 3 วันสุดท้ายเท่านั้น รอบวันที่ผ่านมาประเด็นที่เกี่ยวกับดีล แอนโทนี ตัวรุกทีมชาติบราซิลของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถือว่ามาแรงมากที่สุด เพราะหลังจากแมนยูโดนปฏิเสธข้อเสนอ 90 ล้านยูโรตกไป ทว่าทิศทางข่าวสารจากคนข่าวระดับความน่าเชื่อถือสูงของวงการก็ไม่ได้มีทีท่าว่าจะซาลงแต่อย่างใด อย่าง ฟาซิโอ โรมาโน ก็รายงานว่าโดยส่วนตัวนั้น

เขาเชื่อว่าปีศาจแดงแต่ยังไม่ละมือจากความพยายามดึงตัว แอนโทนี และจะรอข้อสรุปจากที่ประชุมฝั่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนว่ามีทิศทางเป็นไปในทางใด เพื่อจะเสนอค่าตัวกลับไปใหม่อีกครั้งสอดรับกับที่ทางจากข่าวเจ้าอื่นที่มาในทำนองเดียวกัน อย่างเช่น บรูโน่ จากซีเอ็นเอ็นโปรตุเกส ระบุว่าแมนยูจะโดนอาแจ็กซ์อัมสเตอร์ดัมปฏิเสธข้อเสนอซื้อตัว แอนโทนี นี้ไปแล้ว 3 ครั้ง แต่เชื่อว่าความมุ่งมั่นของทางแมนยู จะยังคงมีอยู่ในนี้ต่อไป โดยตอนนี้ภายในของแมนยูน่าจะกำลังมีการหารือการเพิ่มวงเงินเป็น 100 ล้านยูโรนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด