" "

ล่าสุดทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีลุ้น หลังจากที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมปล่อยตัว แข้งทีมชาตินอร์เวย์วัย 20 ปี เออร์ลิง ฮาแลนด์

ข่าวบอลนอก

ออกจากทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเตรียมลดค่าตัว นักเตะคนดังกล่าว โดยอยู่ที่ราวๆ 5,590 ล้านบาท หากทีมไม่สามารถ คว้าโควตาไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้านี้ได้ ซึ่งจากประเด็นดังกล่าวนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อาจมีลุ้นที่จะได้คว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ มาเสริมแนวรุกให้กับทีม แต่ทว่า ทีมปีศาจแดง อาจจะต้องขาย 2 นักเตะออกไปก่อน เพื่อที่จะได้มีทุนในการซื้อ ฮาแลนด์ นอกจากนี้ ช่วงก่อนหน้านี้ ฮาแลนด์

ก็ได้ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น แมนฯ ซิตี้,แมนฯ ยูไนเต็ด,เชลซี และเรอัล มาดริด เป็นต้น ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ถูกตั้งค่าตัว ไว้ระดับสูง จึงทำให้ มีไม่กี่ทีมที่พร้อมซื้อ อย่างไรก็ตาม การลดค่าตัวของ ฮาแลนด์ ในครั้งนี้ ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด

มีโอกาสสูงที่จะซื้อตัว และด้วยสาเหตุที่ แมนฯยูต้องการกองหน้าคนใหม่มาแทนที่ เอดินสัน คาวานี่ นั่นเอง แต่กระนั้นแมนฯยู ก็จำเป็นจะต้องปล่อย สองแข้งในทีม เพื่อระดมทุนมาซื้อ ฮาแลนด์ โดยคาดว่า น่าจะเป็น ดาบิด เด เคอา และ เจสซี่ ลินการ์ด นั่นเอง

อ้างอิง : https://www.siamsport.co.th/

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.livescorebkk.com/