" "

ข่าวบอลสด

ผีแดง เตรียมทุ่ม 52 ล้านปอนด์กระชากดาวยิง อตาลันต้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ได้ยื่นข้อเสนอไปให้กับอตาลันต้ามาแล้วรอบหนึ่ง ซึ่งเป็นจำนวนเงิน 52 ล้านปอนด์สำหรับค่าตัวของ ราสมุส ฮอยลุนด์ โดยกองหน้าชาวเดนมาร์กรายนี้ได้กลายเป็นนักเตะอันดับ 1 ที่แมนยูนั้นต้องการจะเซ็นสัญญามาเสริมทัพให้ได้โดยเร็วที่สุด หลังจากที่ทานสโมสรนั้นได้ตัดสินใจไม่เอาตัว แฮร์รี เคน มาร่วมทัพแล้ว เพราะว่าดาวยิงชาวอังกฤษนั้นมีค่าตัวที่สูงเกินไป และในขนาดเดียวกันตัวเลือกอันดับที่ 2 ที่ทางแมนยูนั้นสนใจและหวังที่จะดึงตัวมาร่วมทัพนั่นก็คือ วิคเตอร์ โอซิมเฮน

โดยเจ้าตัวนั้นได้โชว์ผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาได้ดี และแสดงให้เห็นว่าเขานั้นเป็นตัวจริงและในช่วงที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ยังได้รับความสนใจจาก เอริค เทน ฮาก อีกด้วย แต่ด้วยราคาที่นาโปลีนั้นได้ตั้งเอาไว้นั้นมันสูงเกินไปถึง 130 ล้านปอนด์ ซึ่งด้วยเหตุนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  จึงต้องกลับมาคิดทบทวนใหม่สำหรับดาวยิรายนี้ แต่ล่าสุดปีศาจแดงก็ต้องยอมยกธงขาวโบกมือลา กองหน้ากองนาโปลีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน และด้วยที่แมนยูนั้นได้วางแผนสำหรับการคว้านักเตะในตำแหน่งกองหน้ามาเป็นระยะเวลานาน

ซึ่งแผนที่ทางสโมสรนั้นตั้งเอาไว้กับล้มเหลวไม่เป็นท่า จึงทำให้นายใหญ่ปีศาจแดงนั้นต้องเร่งหากองหน้าใหม่ และตอนนี้ก็เหมือนจะพบกองหน้าเพชรเม็ดงามแล้วในขนาดนี้นั้นก็คือ ฮอยลุนด์ และด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขากับ อตาลันต้า จึงทำให้เจ้าตัวนั้นมีข่าวเชื่อมโยงกับปีศาจแดงในช่วงเวลาไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และข่าวนี้มันทำให้แฟนบอลปีศาจแดงนั้นยิ้มไม่หยุด และยิ่งตัวของฮอยลุนด์ได้ออกมาเปิดเผยสื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ ว่าตนเองนั้นสามารถย้ายทีมได้ในซัมเมอร์นี้ และนี้ก็เป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับปีศาจแดง

และตอนนี้ทางสโมสรก็กำลังมีข่าวว่าจะเปลี่ยนแปลงผู้บริหารทีมใหม่ แต่ทว่ากุนซือวัย 53 ปีของปีศาจแดงนั้นไม่อยากให้ดีลนี้ล่าช้า และอยากจะให้สโมสรการเซ็นสัญญาดาวยิงรายนี้ ให้เสร็จสิ้นก่อนช่วงฤดูกาลหน้าร้อนนี้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดตอนนี้มีการเปิดเผยว่าปีศาจแดงนั้น ได้ตั้งโต๊ะเจรจากับหัวหอกรายนี้มาแล้วรอบหนึ่ง

ซึ่งทางสโมสรแมนยูนั้นได้ยื่นข้อเสนอเอาไว้ให้ยอดทีมแห่งกัลโช เซเรีย อาที่ 52 ล้านปอนด์ และตอนนี้การเจรจาก็ยังไม่ได้ข้อสรุปจากทั้ง 2 ทีมและจากการประเมินค่าตัวของนักเตะรายนี้คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 63 ล้านปอนด์ ซึ่งในราคาดังกล่าวนั้นไม่ได้สูงจนเกินไป และทางปีศาจแดงก็สามารถที่จะจ่ายให้กับนักเตะรายนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด