" "

ข่าวบอลสด

ปีศาจแดง เตรียมสอยกองหน้าชาวบราซิลของ ทีมปารีส มาร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีกตอนนี้กำลังเร่งหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ โดยตอนนี้มีรายชื่อของ เนย์มาร์กองหน้าปารีส ของทีมชาติบราซิลที่เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพ และตอนนี้เจ้าตัวนั้นอยู่กับทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังจากลีกเอิง โดยตัวของเนย์มาร์นั้นมีข่าวว่าจะโดนสโมสรต้นสังกัด นั้นปล่อยขายในตลาดซื้อขายที่จะถึงนี้ เพราะว่าเจ้าของทีมอย่างนั้น นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี มีแผนที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีมอยู่หลายคน นั่นก็รวมถึงเนย์มาร์ด้วย

โดยตลาดซื้อขายที่จะถึงนี้ ทีมปารีสมีแผนที่จะปล่อยนักเตะ เพื่อจะหาเงินเข้าสโมสรเพื่อใช้ในการหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้านี้ เพราะว่าทีมเปแอสเชนั้นมีเป้าหมายคือการคว้า แชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก มาครองให้ได้ จึงต้องมีการปรับเปลี่ยนนักเตะใหม่ภายในทีมทั้งหมด เพื่อให้ทีมนั้นมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นในฤดูกาลหน้า และตอนนี้สื่อ ข่าวบอลอังกฤษ ได้เผยว่าตัวของเนย์มาร์นั้นก็เป็นที่สนใจของทีมเชลซี รวมไปถึงที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจะเปิดศึกแย่งชิงเจ้าตัว นั้นไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

และยิ่งตอนนี้ทีมสิงห์บลูส์ นั้นได้ส่งตัวแทนเข้าไปพูดคุยกับเปแอสเชก่อนหน้านี้แล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถที่ตกลงเงื่อนไขกันได้ จึงทำให้ทีมแมนยูนั้นได้ส่งแนวมอของทีม นั้นไปติดตามสถานการณ์นักเตะวัย 31 ปีรายนี้อย่างใกล้ชิด เเพราะหากว่านักเตะนั้นต้องการย้ายจะมาร่วมทัพกับปีศาจแดงในฤดูกาลหน้า ทางสโมสรก็จะเข้าพูดคุยกับทีมเปแอสทันที แต่ถึงยังไงตอนนี้ปีศาจแดงต้องทำการบ้าน สำหรับแนวรุกชาวบราซิลรายนี้เป็นอย่างหนัก เพราะว่าเจ้าตัวนั้นมีอาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยในช่วงหลังมานี้

แถมตอนนี้เจ้าตัวยังมีค่าเหนื่อยที่สูงถึง 956,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เท่านั้นยังไม่พอแมนยูยังอาจจะต้องเสียค่าภาพลักษณ์ และค่าใช้จ่ายอื่นๆอีกเป็นจำนวนมาก หากว่าทีมนั้นจะดึงเนย์มาร์มาร่วมทัพ และถ้าหากย้ายมาร่วมทัพจริง นักเตะภายในทีมปีศาจแดงคงจะไม่พอใจเป็นอย่างมาก ถ้าหากเจ้าตัวนั้นได้ค่าเหนื่อยกว่านักเตะทุกคนภายในทีมในตอนนี้ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวกีฬาวันนี้  

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด 

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ ไทยรัฐ