" "

ข่าวบอลสด

เรือใบ เตรียมปล่อยกองกลางตัวรุกของทีม ตลาดหน้าหนาวนี้

สื่อ ข่าวบอลนอก ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ทีม บาร์เซโลน่า กำลังเดินเรื่องเจรจาหวังที่จะดึงแนวรุกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่เป็นเป้าหมายหลักของทีมตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วเข้ามาเสริมทัพ โดยขนาดนี้ทีมเรือใบเตรียมจะปล่อยแนวรุกชาวโปรตุเกสรายนี้ออกจากทีม หากได้ข้อเสนอตามที่สโมสรนั้นต้องการคือ 80 ล้านยูโร โดยตัวของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา มีข่าวกับบาร์เซโลน่าตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และเป็นนักเตะที่นายใหญ่ของทีมอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ นั้นต้องการตัว

และสื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ ยังเผยอีกว่านักเตะรายนี้นั้นจะตกลงมาเล่นที่ คัมป์ นู ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วแต่การย้ายทีมนั้นไม่เกิดขึ้น จึงทำให้ตอนนี้นักเตะนั้นมีข่าว ที่จะย้ายทีมไปเล่นที่สเปนนั้นแรงขึ้นกว่าเดิม โดยตัวของซิลวานั้นลงสนามให้กับแมนซิตี้ไปทั้งหมด 36 เกม และยิงประตูได้อีก 3 ลูกและยังสามารถทำได้อีก 5 แอสซิสต์ กับทีมแมนซิตี้ในฤดูกาลนี้ และในขณะนี้แมนซิตี้ก็พร้อมที่จะปล่อยนักเตะวัย 28 ปีออกไป หลังจากที่ฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง ถึงตอนนี้บาร์เซโลน่าก็กำลังมองหาข้อเสนอที่เพียงพอ

ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการปล่อยแนวรุกรายนี้เข้ามาเสริมทัพ ซึ่งมีการเผยตัวเลขจะอยู่ที่ประมาณ 80 ล้านยูโร และในขณะนี้ตัวของแบร์นาร์โด้ก็พร้อมที่จะเก็บกระเป๋าย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจากที่เจ้าตัวนั้นย้ายจากโมนาโกมาร่วมทัพเรือใบเป็นระยะเวลานานถึง 6 ปีแล้ว และยังสามารถครองแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีกถึง 4 แชมป์ รวมแชมป์รายการอื่นๆอีก 7 รายการ และการย้ายทีมในครั้งนี้จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อทีม บาร์เซโลน่า นั้นบริหารเรื่องการเงิน ของทีมที่ตอนนี้มีปัญหาอยู่ให้เสร็จสิ้นเสียก่อน

โดยทีมนั้นจะต้องปล่อยนักเตะภายในทีมออกไปเพื่อให้มีเงินเข้ามาสโมสรก่อน ซึ่งในตอนนี้ก็มีนักเตะหลายรายที่มีทีมให้ความสนใจ หวังที่จะดึงตัวไปร่วมทัพโดย 1 ในนั้นก็คือ ราฟินญ่า โดยเจ้าตัวนั้นเป็นที่จับตามองของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หรือจะเป็นกองกลางจอมพลังอย่าง ฟร้องค์ เคสซี่ ที่ตอนนี้ก็เป็นที่หมายปองของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้            

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด