" "

ข่าวบอลนอก

แนวรับผีแดง พร้อมกลับมาลงสนาม ช่วยต้นสังกัด ช่วงสัปดาห์หน้า

ปราการหลังตัวเก่งของ แมนยู อย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้มีการกลับลงมาซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมของร่างกายให้ทัน ก่อนที่จะถึงช่วงเตะบอลโลก สื่อดังของอังกฤษได้มีการเปิดเผยว่า ทางแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้มีการกลับลงสนามเพื่อมาซ้อมได้แล้ว และยังได้มีการเตรียมตัวเพื่อกลับคืนสนามอีกครั้ง และคาดว่าน่าจะได้กลับลงเล่นในช่วงอาทิตย์หน้านั่นเอง ซึ่งเป็นนัดที่กำลังจะบุกไปพบกับทาง สิงโตน้ำเงินคราม ในช่วงอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้

แม็กไกวร์หยุดลงสนามตั้งแต่มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ในศึกเนชั่นส์ ลีก ซึ่งตอนนี้ทางกองหลังตัวเก่งกำลังกลับมาลงซ้อม เพื่อเตรียมร่างกายให้กลับมาแข็งแรง ก่อนที่ทางผู้จัดการทีมจะมีการแจ้งชื่อนักเตะชุดที่เตรียมจะไปลงฟาดแข้งศึกฤดุกาลบอลโลกที่จะถึงนี้ ส่วนนัดที่จะเจอกับทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นี้ ทางแม็กไกวร์น่าจะยังไม่พร้อมที่จะลงเล่น แต่คาดว่าจะได้เริ่มลงฟาดแข้งในนัดที่จะเจอกับทางสิงโตน้ำเงินในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

และอีกหนึ่งเกมที่จะได้เจอกับเชริฟฟ์ในวันพฤหัสบดีที่ 27 นั่นเอง แม้แม็กไกวร์จะได้เล่นในตำแหน่งตัวเลือกสำรองของทางสโมสรแมนยู แต่หากร่างกายเขากลับมาแข็งแรงก็น่าจะมีชื่อลงเล่นในทีมปีศาจแดงอย่างแน่นอน เพราะทางทีมแมนยูนั้นยังคงให้ความมั่นใจในฟอร์มการเล่นของเขานั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด