" "

ข่าวบอลล่าสุด

กัปตันทีม ปีศาจแดง ชูมือกาวของทีมว่าเก่งที่สุดตอนนี้

มีการออกมาเปิดเผยจากกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตัวเองนั้นดีใจที่ได้มีนายทวารที่เก่งอย่าง ดาบิด เด เคอา นั้นร่วมทัพอยู่ หลังจากที่มือกาวชาวสเปนรายนี้นั้น ได้ลงเล่นให้กับทีมปีศาจแดงครบ 400 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก เท่านั้นยังไม่พอตัวของ เด เคอา ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในตอนนี้ และยังสามารถเก็บคลีนชีตได้อีกหลายเกม ซึ่งทีมปีศาจแดงนั้นพึ่งบุกไปเอาชนะทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด มาได้ในเกมล่าสุด ซึ่งในเกมนี้นั้นเป็นเกมการเก็บชัยติดต่อกันในการบุกมาเยือนบ้านของ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ซึ่งมีการนับสถิติมาตั้งแต่ปี 1976 และในขณะนี้สื่อ ข่าวบอลนอก เผยว่าตัวของเด เคอา มีการลงเล่นให้กับทีมไปแล้วทั้งหมดกว่า 400 เกม นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวย้ายมาร่วมทัพซึ่งขณะนี้ยังเป็นรองตัวของ พอล สโคลส์ ที่ได้ลงเล่นให้กับทีมไปทั้งหมด (499 นัด) และอีกคนที่ครองอันดับ 1 ที่เป็นนักเตะลงเล่นให้กับทัพปีศาจแดงเยอะที่สุดนั่นก็คือ ไรอัน กิ๊กส์  ตัวนั้นได้ลงเล่นให้กับทีมปีศาจแดงไปกว่า (632 นัด) และไม่มีนักเตะคนไหนในทัพปีศาจแดงที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปเยอะกว่านี้แล้ว

และในขณะนี้ตัวของ ดาบิด เด เคอา ก็มีอายุเพียง 32 ปีเท่านั้น และยังสามารถลงเล่นให้กับทีมได้อีกหลายปี  และในขณะนี้เจ้าตัวยังมีสถิติในการรักษาประตูที่สามารถเก็บคลีนชีตได้ดีอีกด้วย เพราะในขณะนี้ทีมปีศาจแดงมีมือกาวที่สามารถเก็บคลีนชีต ได้อันดับ 1 นั่นก็คือ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล โดยเจ้าตัวนั้นสามารถรักษาคลีนชีตให้กับทีมไปกว่า 178 เกม กับการลงเล่นให้กับทีมและตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยังเผยอีกว่าจะมีนักเตะซักกี่คนที่สามารถลงเล่นให้ทีมได้ถึง 400 นัดและยังสามารถรับแรงกดดันของทีมกับทุกเกมที่ลงเล่น

ซึ่งตัวของเดเคอานั้นแสดงให้เห็นแล้วว่าเขานั้นทำได้ดี สำหรับแรงกดดันที่เข้าหาตัวเอง ซึ่งเขาจะทำอย่างนั้นไปตลอดจนกว่าที่จะเลิกเล่นบอลกับทีมปีศาจแดงและก็ต้องขอชื่นชมและยินดีกับเจ้าตัวนายไทยพักหน้าอีกด้วย แม็กไกวร์ เผย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ สยามสปอร์ต