" "

ข่าวบอลสด

สิงห์ผยอง เล่นการใหญ่เล็งสอยกองกลาง เจ้าบุญทุ่มร่วมทัพ

มีรายงานว่า แอสตัน วิลลา สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมล่าลายเซ็น ฟรองค์ เคสซิเยร์ กองกลาง บาร์เซโลนา มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายช่วงหน้าหนาวนี้ มิดฟิลด์วัย 25 ปี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ เอซี มิลาน ตลอดระยะเวลาที่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร โดยแข้งชาวไอวอรีโคสต์ ฝากผลงานไว้กับสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา ด้วยการลงเล่น 233 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 37 ประตู กับอีก 16 แอสซิสต์

อย่างไรก็ตาม เคสซิเยร์ พบว่าโอกาสในการลงเล่นให้กับ ทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ อย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้เป็นเรื่องที่ยากมากๆ อดีตดาวเตะปีศาจแดงดำ ที่เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญายาวกับ เจ้าบุญทุ่ม 4 ปี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้รับโอกาสลงสนามอันน้อยนิดเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้น เป็นศึกยูฟ่า แชมป์เปียนส์ ลีก 3 นัด และลาลีกา อีก 2 นัด ทำไป 1 ประตูรวมทุกรายการ อย่างไรก็ดี ตามรายงานของสื่อดัง ระบุว่า

ทีมสิงห์ผยอง พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาของตัว เคสซิเยร์ ด้วยจำนวนเงิน 12 ล้านปอนด์ ในเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากปัจจุบันพวกเขาไม่มี บูบาการ์ กามารา นักเตะรายใหม่ที่เพิ่งเซ็นเข้ามาคอยสแตนบายด์อยู่ข้างสนาม พร้อมกับฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวาของกองกลางหลายราย ดังนั้น อดีตห้องเครื่องเอซี มิลาน จึงตกเป็นเป้าหมายหลักของ วิลลา อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในขณะเดียวกัน ดาวดังแห่งกาฬทวีป ให้ความสนใจกับเรื่องนี้

และพร้อมที่จะออกเดินทางเพื่อค้นหาความท้าทายครั้งใหม่ ในช่วงฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงเนื่องจากเจ้าตัวรู้สึกไม่มีความสุขกับบทบาทที่ได้รับในถิ่น คัมป์ นู ตามรายงานของสื่อชื่อดังจากประเทศสเปน อ้างว่า ทัพอาซูลกรานา พร้อมรับพิจารณาทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามา โดยค่าตัวต้องไม่น้อยกว่า 35 ล้านปอนด์ ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้ สโมสรแห่งวิลลา พาร์ค เพิ่งประสบความสำเร็จ

ในการคว้าตัว ฟิลิปป์ คูตินโญ จาก บาร์เซโลนา โดยสโมสรจากมิดแลนด์สตะวันออกเชื่อว่า นี่คือใบเบิกทางสำคัญเพื่อให้ง่ายกับการต่อรองเพื่อดึงตัว แข้งจากโกตดิวัวร์ มาร่วมทัพ ในเดือนมกราคม ปัจจุบัน เคสซิเยร์ กำลังพักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย ซึ่งได้รับมาจากศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ในเกมที่ ต้นสังกัดของเขา เอาชนะ วิคตอเรีย พัลเซน ไปได้ 4-2 เมื่อต้นเดือน ซึ่งคาดการณ์ว่าเขาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้อีกครั้งในอีก 6 สัปดาห์

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด