" "

ข่าวบอลสด

มูอานี่ ดาวยิงฝรั่งเศสอยากเล่นในบุนเดสลีกามากกว่าพรีเมียร์ลีก

สื่อชั่นนำของเยอรมันได้ออกมาเผยว่า ร็องดาล โกโล่ มูอานี่ หัวหอกตัวเก่งของ แฟร้งค์เฟิร์ต นั้นไม่ต้องการที่จะย้ายทีมไปเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้รับความสนใจจากบาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกาที่ตอนนี้แสดงความต้องการเจ้าตัวอีกด้วย โดยตัวของโกโล่ มูอานี่มองว่าหากมีโอกาสที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตัวเองนั้นเลือกที่จะเล่นในบุนเดสลีกาต่อไปกับ บาเยิร์น มิวนิค ดีกว่า เพราะว่าตอนนี้คุ้นเคยกับบรรยากาศในเยอรมันแล้ว ซึ่งถ้าหากตัวเองนั้นเลือกที่จะไปเล่นในพรีเมียร์ลีกมันไม่ใช่เรื่องง่าย

เพราะต้องใช้เวลาปรับตัวอีกระยะหนึ่ง ซึ่งมันจะไม่เป็นผลดีกับตัวเองอย่างแน่นอน โดยกองหน้าชาวฝรั่งเศสเจ้าตัวนั้น โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และตอนนี้ก็เป็นนักเตะที่มีส่วนในการทำประตูมากที่สุดในบุนเดสลีกา โดยเจ้าตัวทำประตูไปแล้วกว่า 12 ลูกและยังมีส่วนร่วมทำแอสซิสต์อีกถึง 10 ลูก และนี่คือผลงานการเล่นในเยอรมันปีแรกของเจ้าตัว ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม และด้วยฟอร์มที่โดดเด่นของเจ้าตัวในตอนนี้ ทำให้เป็นที่หมายปองของทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ที่อยากได้เจ้าตัวนั้นไปร่วมทัพ

และมีการเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นได้ส่งแมวมองเข้ามาจับตาสถานการณ์ของเจ้าตัว และก็หวังที่จะดึงไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ เพราะว่าตอนนี้ปีศาจแดงนั้นกำลังมองหากองหน้าคนใหม่เข้าไปเสริมทัพอยู่ด้วย แต่ล่าสุดสื่อ ข่าวบอลนอก ได้ออกมาเผยว่าเป้าหมายการย้ายทีมของโกโล่ มูอานี่ นั่นคือทีมเสือใต้เพราะเจ้าตัวนั้นไม่อยากที่จะไปเล่นในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และยิ่งตอนนี้ทางทีมเสือใต้ก็มีการพูดคุย ว่ากำลังต้องการกองหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ และตอนนี้ก็กำลังพูดคุยภายในว่าจะเอาใครเข้ามาเสริมทัพ

เพราะตอนนี้ทีมก็สนใจกองหน้าอยู่หลายรายทั้ง แฮร์รี่ เคน กองหน้าของทีมสเปอร์ส วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าฟอร์มแรงของทีมนาโปลี รวมไปถึง โกโล่ มูอา ที่อยู่ในเครือข่ายของทีมเสือใต้ ในการไล่ล่ามาร่วมทัพในฤดูกาลหน้าอีกด้วย ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด