" "

ข่าวบอลนอก

โบโลญญ่า สั่งปลดฟ้าแลบ มิไฮโลวิช ออกจากเป็นผู้จัดการทีม

เมื่อไม่นานมานี้ทางด้านสโมสร โบโลญญ่า ก็ได้ออกมาประกาศสั่งปลด ซินิชา มิไฮโลวิช กุนซือวัย 53 ปี ออกจากตำแหน่งครูฝึกของสโมสรแล้วตอนนี้ หลังจากที่เฮดโค้ชอย่าง มิไฮโลวิช นำพาลูกทีมลงสนามไปได้เพียง 5 นัดแรกของฤดูกาลเท่านั้น และข่าวที่ออกมาก็ทำเอาแฟนคลับต่างก็พากันตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โบโลญญ่า ได้ออกมาเผยเรื่องการปลด มิไฮโลวิช พ้นออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้นับตั้งแต่ มิไฮโลวิช เข้ามาเป็นผู้จัดการสโมสรถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี และแย่มาพร้อมกันไม่ใช่แค่การทำงานเท่านั้นแต่เป็นเรื่องของมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีต่อกันด้วย เริ่มตั้งแต่เปิดฤดูกาลใหม่ทางของสโมสร โบโลญญ่า ก็ได้ทำการลงสนามไปแล้ว 5 เกม และเป็นเกมที่ตีเสมอทำได้ 3 เกม แล้วก็แพ้อีก 2 เกมม และขณะเดียวกัน ทีมโบโลญญ่า ก็อยู่อันดับที่ 16 ของตารางคะแนน

ถึงแม้ว่าผลงานที่ออกมาทำให้สโมสรต้องตัดสินใจประกาศเปลี่ยนผู้จัดการทีมให้คนอื่นเข้ามาทำหน้าที่นี้แทน โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวลือหนาหูออกมาว่า ซินิชา มิไฮโลวิช นักปั่นฟรีคิกจ่อที่จะโดนไล่ออก และอีกเรื่องที่ปิดไม่มิดก็คือทางด้านทีมโบโลญญ่า ได้มีการทาบทาม เคลาดิโอ รานิเอนี่ เพื่อให้เข้ามาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ให้กับทีม

ติดตามเพิ่มเติม >>> ข่าวบอลสด