" "

เอริก เทน ฮาก

นายใหญ่ปีศาจแดง ไม่โอเคกับสิ่งที่ โรนัลโด ทำ

เทน ฮาก พูดถึง คริสเตียโน โรนัลโด ไว้ว่าผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการออกจากสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมที่เจอกับ ราโย บาเยกาโน่ ตัวของเอริก เทน ฮาก ทราบแล้วก็รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากปรากฏภาพ โรนัลโด เดินทางกลับก่อนเกมจบคือในการเป็นทีมต้องอยู่จนจบก่อน ทีนี้ประเด็นที่สำคัญมาตามข่าวในดิแลนติว่า 45นาที ตอนที่โรนัลโด ลงเล่นแล้วถูกเปลี่ยนตัวออกไปเลย

แล้วมีผู้ร่วมเดินทางด้วยอีกหนึ่งคนก็คือ ดีโอโก้ ดาโลต์ คือเป็นอีกคนหนึ่งที่ได้ออกไปก่อนเวลาตอนเสมอ 1-1 แหล่งข่าวมาจาก laurie whitwell บอกเลยว่า ดีโอโก้ ดาโลต์ เป็นอีกคนหนึ่งตามโรนัลโดไปเลย ออกไปก่อนนั้นก็หมายความว่าโรนัลโดกับ ดิโอโก้ ดาโลต์ มีปัญหาแน่นอน ในสื่อบอกว่า เทน ฮาก จะไม่ยอมยกโทษให้เรื่องนี้แน่ เทน ฮาก วิจารณ์โรนัลโดว่า ผู้เล่นหรือนักเตะใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนอื่นถ้าลงเล่นแล้วต้องอยู่จนจบเกมเพราะลงเรือลำเดียวกันแล้ว

ซึ่งการกระทำในเกมกับราโย่ ดังนั้นทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเกมกับ ไบรท์ตัน สโมสรจะไม่ลงโทษกับโรนัลโด แต่ตัวของเอริก เทน ฮาก จะลงโทษโรนัลโดในการที่จะให้เป็นตัวสำรองในเกมที่จะเจอกับไบรท์ตัน ให้เหมือนกับรอบชิงชะนะเลิศของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ใครมาช้า 15 นาทีนัดชิงจะไม่ได้ลง ก็แน่นอนโรนัลโดจะโดนดรอปที่นั่งสำรองในการเปิดเกมแรกของพรีเมียร์ลีก

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลสด