" "

บทความ

ศูนย์หน้า ผีแดง เตรียมย้ายของไป เฟเนร์บาห์เช่ 

สื่อเปิดเผย คริสเตียโน โรนัลโด ใกล้ย้ายหนี แมนยู แม้ตลาดปิดแล้ว เรียกว่าเป็นเรื่องที่ช็อคไปตามๆกัน สำหรับแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โรนัลโด เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากแมนยู แม้ว่าว่าตลาดนักเตะในพรีเมียร์ลีกจะปิดทำการไปแล้ว โดยทีมยักษ์ใหญ่ อย่าง เฟเนร์บาห์เช จากประเทศตุรกีน่าจะเป็นจุดหมายปลายทาง ตามการรายงานจากเว็บไซต์ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ซึ่งได้เผยว่าโรนัลโด ในวัย 37 ปี ยังไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีมแมนยู

ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่มีข่าวเรื่องการย้ายทีมและมีการมารายงานตัวในช่วงปรีซีซั่น ช้ากว่าปกติ ในขณะเดียวกันทีมของเทนฮาก ก็กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอล ไปได้ 3 ประตูต่อ 1 ในค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นการเก็บ 3 แต้มเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน กุนซือเทนฮาก ใช้บริการ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้ามาตั้งแต่เปิดฤดูกาล โดยโรนัลโด ทำได้เพียงนั่งเฝ้าม้านั่งสำรอง ซึ่งเชื่อกันว่าด้วยเหตุผลนี้ทำให้เขามองหาสโมสรใหม่อย่างด่วน

เนื่องจากต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ศึกฟุตบอลโลกจะมาถึง ซึ่งรายงานระบุว่าเป้าหมายของเขา อยู่ที่ทีมดังจากลีกตุรกีซุปเปอร์ลีกเป็นทีมใดทีมหนึ่ง รายงานจากสื่อในตุรกีเปิดเผยว่า แม้ตลาดในพรีเมียร์ลีกอังกฤษจะปิดตัวลงไปแล้ว แต่ลีกในแดนไก่งวงยังสามารถทำการซื้อขายกันได้ และกองหน้าจอมเก๋าของแมนยู อย่างโรนัลโด ก็เตรียมโยกซบ เฟเนร์บาห์เช่ โดยทั้งสองฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกันแล้ว อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับสัญญาดังกล่าว รวมทั้งช่วงเวลาที่แน่นอนในการย้ายทีมครั้งนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด