" "

ข่าวบอลสด

โอเวน มั่นใจ ปืนใหญ่ ยังเป็นเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีก

ไมเคิล โอเวน อดีตยอดดาวยิงของทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อ ข่าวบอล ว่าตัวเองนั้นยังมีความมั่นใจว่า อาร์เซนอล นั้นยังมีโอกาสที่จะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้หลังจากที่พวกเขานั้นเพิ่งสะดุดพ่ายให้กับ เอฟเวอร์ตัน ไปแบบเฉียดฉิวในเกมที่ผ่านมาทำให้ไม่สามารถที่จะคว้า 3 แต้มไปครองได้ โดยทีม เดอะกันเนอร์ส กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจากการลงเล่นไป 20 นัด และก็ยังนำโด่งเป็นทีมนำในศึกพรีเมียร์ลีกอีกด้วยในตอนนี้ และในขณะที่ ท็อฟฟีสีน้ำเงิน กำลังเร่งทำผลงานอย่างหนัก

หลังจากที่ทีมนั้นอยู่ท้ายตารางและก็เพิ่งได้ปลด แฟรงค์ แลมพาร์ด นั้นออกจากการคุมทัพและได้แต่งตั้งตัว ฌอน ไดซ์ เอามารับตำแหน่งแทนพร้อมกับการคุมทีมเจอกับ อาร์เซนอล ซึ่งผลงานก็ออกมาได้เป็นที่น่าพอใจ เพราะลูกทีมของ ฌอน ไดซ์ ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนบอลของตัวเอง ด้วยการเปิดสนามเชือดนิ่มอาร์เซนอลไปแบบหวุดหวิด และได้มอบความพ่ายแพ้ให้กับทีมอาร์เซนอลเป็นเกมที่ 2 ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้อีกด้วยแต่ โอเวน ก็ยังมั่นใจว่าอาร์เซนอลนั้น ก็ยังเป็นทีมที่เป็นเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้อยู่ดี

เพราะหลายๆทีมนั้นต่างโชว์ฟอร์มได้ยังไม่ดีนัก โดยตัวของโอเว่นได้เผยกับสื่อ ข่าวบอลนอก อีกว่าตัวเองนั้นไม่อยากปฏิเสธที่ทีมอาร์เซนอลนั้นจะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ได้ เพราะที่เห็นกันอยู่ในตอนนี้อาร์เซนอลนั้น แตกต่างจากฤดูกาลที่แล้วอย่างสิ้นเชิง เพราะว่าทีมนั้นโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งตัวเองยังมองว่าการพ่ายแพ้ในเกมล่าสุดนั้น มันไม่มีผลกระทบอะไรกับอาร์เซนอล ซึ่งทุกทีมก็สามารถที่จะพ่ายแพ้ได้ และหลายๆคนก็จะเคยเห็นอาร์เซนอลเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ว่าไม่เหมือนเดิมกับปีนี้ที่มีความแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิมมาก

โดยลูกทีมของ มิเกล อาร์เตต้า นั้นมีความอดทนและมีการทำเกมรุกเข้าใส่คู่ต่อสู้แบบไม่หยุดยั้ง และทีมอาร์เซนอลในฤดูกาลนี้นั้นเสียประตูจากลูกเซ็ตพีซเพียง 1 ลูกเท่านั้น ซึ่งมันเป็นลูกที่ไม่สามารถที่จะป้องกันได้ ซึ่งแฟนบอลอาร์เซนอลนั้นต่างจะเข้าได้ใจและพร้อมที่จะส่งเสียงเชียร์ทีมต่อไป และทำผลงานออกมาให้ดีต่อไปในซีซั่นนี้ ข่าวบอลข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ สยามสปอร์ต