" "

ข่าวบอลสด

ไรซ์ เผย อังกฤษ พร้อมเจอกับ ฝรั่งเศส เกมรอบ 8 ทีม

มิดฟิลด์จอมทัพของ ทีมอังกฤษ ส่งสารเตือนถึงทัพตราไก่ว่าควรที่จะกลัวพวกเขา เนื่องจากผลงานที่ผ่านมาในศึกฟุต บอลโลก 2022 เป็นเครื่องการันตีแล้วว่าพวกเขาแข็งแกร่งขนาดไหน ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของเวสต์แฮม ยูไนเต็ดและทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่าจากผลงานที่ยอดเยี่ยมของทัพ ทรี ไลออนส์ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา น่าจะทำให้ ทีมชาติฝรั่งเศส และประเทศอื่น ๆ รู้สึกกลัวพวกเขามากขึ้นลูกทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต

นั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ โดยพวกเขามีสถิติชนะ 2 เสมอ 1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายมาในฐานะแชมป์กลุ่ม บี ก่อนที่ล่าสุดจะเอาชนะเซเนกัลได้ 3-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งในรอบต่อไป ทีมชาติอังกฤษ จะต้องพบกับงานหนัก หลังจะต้องลงเล่นกับทีมชาติฝรั่งเศส ทีมแชมป์เก่าที่ทำผลงานได้ดีเช่นกันฟุตบอลโลกรอบนี้ อย่างไรก็ตาม จากผลงานของอังกฤษ ดีแคลน ไรซ์ เชื่อว่าทัพตราไก่ ควรที่จะรู้สึกกลัวบ้างแล้ว

ใช่ ผมคิดมาตลอดเลยว่าทีมสมควรที่จะได้รับเครดิตพอสมควรจากผลงานที่ผ่านมา จอมทัพของทีมขุนค้อน กล่าว ผมคิดว่าถ้าคุณได้ดูทีมอื่น ๆ เช่น เนเธอร์แลนด์ หรือว่า อาร์เจนตินา พวกเขาเอาชนะเกมได้แบบสบาย ๆ เลย และจากผลงานเช่นนั้น พวกเขาได้รับคำยกย่องว่าเป็นทีมระดับโลก แต่กลับมา กลับไม่เป็นแบบนั้นเลย มันมีแต่เรื่องด้านลบ ๆ มาโดยตลอด แต่ถ้าคุณได้ดูในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา ทีมไม่มีข้อผิดพลาดอะไรเลยนะ

ผมคิดว่าหลาย ๆ ประเทศ อย่างที่ผมบอกไปเมื่อวาน พวกเขาควรที่จะรู้สึกกลัวทีมอังกฤษขึ้นมาบ้างแล้ว เพราะว่าตอนนี้เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมาก ในฐานะทีม นักเตะทุกคนเติมเต็มกันได้ดีจริง ๆ แม้ว่า เซาธ์เกต จะเติมเกมรุกลงมาเพิ่ม แต่มันก็ไม่ได้มีอะไรแย่ลง และแผงแบ็คโฟร์ก็แข็งแกร่งมาก โดยทีมนั้นมีรากฐานที่ดี ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับนักเตะทุกคนแล้วในเกมนี้ (ชนะเซเนกัล) มันจะไม่มีประโยชน์อะไรเลยหากไม่สามารถชนะฝรั่งเศสได้ สำหรับ ทีมชาติอังกฤษ จะทำการลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับทีมชาติฝรั่งเศส

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด