" "

อดีตนักเตะเอจีเอฟ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีสามารถคว้ารางวัลมาร์ติน จอร์เกนเซ่น   โดยมอบจากอดีตนักเตะ

บทความ

ออสการ์ บูร์ ราสมุสเซ่น เกิดวันที่ 31 มีนาคม ค.ศ. 1998 เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวเดนมาร์ก ในตำแหน่งแบ็คขวา ปัจจุบันค้าแข้งอยู่ในพรีเมียร์ลีก กับสโมสร วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ บูร์ เริ่มเล่นฟุตบอลตอนอายุ 4 ขวบ เพราะพี่ชายของเขาก็เล่นฟุตบอลเช่นกัน สโมสรแรกที่เขาลงเล่นคือ เอฟซี สคานเดอร์บอร์ก จากนั้นเขาก็ย้ายร่วมทีม เอจีเอฟ ในผู้เล่นรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ตอนอายุ 16 ปี บูร์ ได้เลื่อนขึ้นสู่ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี หลังจากนั้นไม่นานเขาก็เริ่มฝึกกับทีมชุดใหญ่ เนื่องจากผู้เล่นหลายคนได้รับบาดเจ็บ บูร์ คว้ารางวัลความสามารถ มาร์ติน จอร์เกนเซ่น ในปี 2014 มอบโดยอดีตนักฟุตบอล มาร์ติน จอร์เกนเซ่น
วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2015 บูร์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร เอจีเอฟ และได้เลื่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่หลังจากลงเล่นในเกมกระชับมิตรหลายๆ เกมกับพวกเขา

วันที่ 15 มีนาคม 2015 ตอนอายุ 16 ปี บูร์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสโมสร เอจีเอฟ อาร์ฮุส ในเกมเดนนิส ดิวิชั่น 1 พบกับ เอบี และลงเล่นตลอดทั้งเกม เขากลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยลำดับที่ 6 ที่ได้เปิดตัวในเดนนิส ซูเปอร์ลีก้า หลังจากลงสนามเพียงแค่ 10 เกมให้กับสโมสร เขาก็ไม่ได้รับการต่อสัญญาและออกจากสโมสรในช่วงฤดูร้อนของปี 2017 หลังออกจาก เอจีเอฟ อาร์ฮุส บูร์ เซ็นสัญญากับสโมสร บราบรันด์ ไอเอฟ ในเดนนิส ดิวิชั่น 1 และลงเล่นเกมกระชับมิตรเพียงไม่กี่เกมให้กับสโสมร ก่อนจะย้ายออกอีกครั้ง วันที่ 24 สิงหาคม 2017 บูร์ เซ็นสัญญากับสโมสรจากอังกฤษ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ เป็นระยะเวลา 2 เขาเปิดตัวกับสโมสรในเกมเปิดบ้านพบกับ บริสตอลโรเวอร์ วันที่ 19 กันยายน ในศึกอีเอฟแอลคัพ

อ่านเพิ่มเติม ผลบอลสด