" "

ข่าวบอลนอก

ปืนใหญ่ ได้เฮบุกชนะ สิงห์บูลส์ 1-0 ครองจ่าฝูง

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง เชลซี เปิดบ้านเจอกับ อาร์เซน่อล เริ่มเกมครึ่งแรกไม่กี่นาที ทีมเยือนก็มีโอกาสได้ยิงประตูของเบน ไวท์ แต่หลุดออกไปอย่างน่าเสียดายสิงบลูส์ ครองบอลได้มากกว่าแต่ไม่มีจังหวะยิง จนถึงนาทีที่ 29 เกือบเสียประตูจากจังหวะ กาเบรียล เชซุส พุ่งโหม่งแต่บอลเฉี่ยวหลุดออกไป เชลซี มีโอกาสยิงประตูในนาทีที่ 34 จาก ราฮีม สเตอร์ลิง ส่งบอลให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ยิงไปทางประตูแต่ อารอน แรมส์เดล เซฟไว้ได้

เริ่มเกมครึ่งหลัง ปีนใหญ่ ครองบอลได้น้อยกว่า แต่มีโอกาสยิงประตูได้มากกว่า โดย กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ยิงหลุดเสาออกไป อาร์เซน่อล ยิงประตูขึ้นนำได้ 1-0 ในนาทีที่ 63 จากการยิงของ กาเบรียล มากัลเญสไม่นาน สิงห์บลูต้องเปลี่ยนตัวรุกสองตัวคือ อาร์มันโด้ โบรย่า กับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ลงมาแทน ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมย็อง กับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่วันนี้เล่นฟอร์มฝืด

ต่อมาในนาทีที่ 75 ทีมเยือนเกือบทำประตูเพิ่มได้อีก จากที่ กาเบรียล เชซุส ส่งบอลมาให้ มาร์ติน โอเดการ์ด เตะข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดายจบเกม ปืนใหญ่ บุกเชือด สิงห์บลู 1-0 ยึดตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีกเช่นเคย หลังยอมให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยึดครองไปหนึ่งวัน

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวบอลสด