" "

ข่าวบอลนอก

ปีศาจแดงดำ-โรม่า เปิดศึกกับ จิ้งจอกสยาม ชิงกองกลางลียง ร่วมทีม

เอซี มิลาน พร้อมทั้ง โรม่า กำลังเร่งล่าตัว ฮุสเซม อาอูอาร์ ห้องเครื่องตัวเก่งของ โอลิมปิก ลียง ในช่วงมกราคมที่จะถึงนี้ นอกจากนั้นแล้วยังต้องแข่งขันกับทีมใหญ่ในพรีเมียร์ ลีก อีกด้วย สำหรับสัญญาของกองกลางรายนี้ กำลังจะหมดลงในช่วงกลางปี 2023 ทำให้ ลียง ต้องรีบขายนักเตะให้ได้ก่อนที่จะหมดสัญญาซึ่งถ้าสัญญาหมดลงนั่น เขาจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ทันที ทางฟุตแมร์กาโต้ ได้ออกมาเผยถึงอนาคตของกองกลางรายนี้ว่า

ขณะนี้ นักเตะได้รับความสนใจจาก 2 ทีมยักษ์ในลีกเซเรียอา อย่าง ปีศาจแดงดำ และ หมาป่ากรุงโรม โดยทางโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือตัวเก่งของโรม่า ได้บ่นซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่า เขาต้องการตัวเลือกในทีมมากขึ้นและขอให้ทางสโมสรอนุมัติให้มีการเสริมขุมกำลัง หลังจากทีมได้ตั๋วไปลุยศึกยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ แต่อย่างไรก็ตาม ก็ยังต้องเจอปัญหาหนักกับการแข่งขันแย่งชิงตัวนักเตะ กับทีมชั้นนำแห่งพรีเมียร์ ลีก โดยเฉพาะกับ จิ้งจอกสยาม

อย่างไรก็ดีว่ากันว่า โรม่าถือไพ่เหนือกว่าเพราะเคยติดต่อกับลียง และเอเยนต์ของนักเตะแล้ว ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งนี้ อาอูอาร์ เคยมีข่าวเกือบได้ย้ายไปค้าแข้งกับปืนใหญ่ และน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวไม่เกิดขึ้น ส่วนผลงานของอาอูอาร์ นั้นเขาเป็นเด็กปั้นของโอลิมปิก ลียง และเคยรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่มาแล้ว 1 นัด เขาลงแข่งในลีกเอิง ไป 6 เกมในซีซั่นนี้ ยิงได้ 1 ประตู หลังหายจากการเจ็บข้อเท้า

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวบอลสด