" "

บอลโลก2022

แม็กไกวร์ ถูกชูโรงโชว์ฟอร์มดีนัดเสมอ สหรัฐ แบบไร้สกอร์

ศึกฟุตบอลโลก2022 วันที่ 26 ที่ผ่านมา แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลัง ทีมชาติอังกฤษ ของ แมนยู ฟอร์มดีจัดโชว์ฝีเท้าขั้นเทพเลี้ยงลูกผ่าน 2 นักเตะของ ทีมชาติสหรัฐ ทำให้ได้รับคำชมจากแฟนบอลเป็นอย่างมาก ซึ่งเกมนี้จบลงด้วยการเสมอกัน 0-0 ทำให้ อังกฤษ มีอยู่ 4 คะแนน นำเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี ส่วนสหรัฐมีอยู่ 2 คะแนนอยู่ในอันดับ 3 สำหรับจังหวะที่แม็กไกวร์ โชว์ลีลานั้นเป็นจังหวะขึ้นมาลุ้นพังประตูจากการเตะมุมในช่วงนาทีที่ 11

ซึ่งเขาสามารถเก็บบอลได้และได้โชว์พลิ้วเลี้ยงบอลผ่าน ทิโมธี เวอาห์ หัวหอกทีมชาติสหรัฐ จากนั้นก็เลี้ยงผ่าน ไทเลอร์ อดัมส์ มิดฟิลด์กัปตันทีมสหรัฐอีกคน ก่อนที่จะตวัดบอลเข้ากลางส่งมาให้เพื่อน แต่น่าเสียดายที่โดน แซร์จินโญ เดสต์ จับทางบอลได้และปัดบอลออกไปได้ โดยเกมในนัดนี้ แฮร์รี แม็กไกวร์ มีผลตอบรับจากแฟนบอลเป็นไปในทิศทางที่ดีเป็นอย่างมาก ซึ่งเขาก็ได้ออกมาเปิดใจกับการติดทีมชาติครบ 50 นัด ผ่านทวิตส่วนตัวว่า

“เขาเสียใจเล็กน้อยที่ทีมไม่สามารถคว้าชัยได้ในเกมนี้ แต่ก็ภูมิใจที่ตนได้มีส่วนร่วมกับทีมชาติมาครบ 50 นัดแล้ว มันมีความหมายสำหรับการเป็นนักกีฬามาก หลังจากนี้หวังว่าทีมชาติอังกฤษ จะได้เจอกับความสุขในการคว้าชัยชนะมาฝากแฟนบอลได้ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังและยกย่องฟอร์มของเขา” แม็กไกวร์ กล่าว สำหรับทีมชาติอังกฤษ ในเกมนัดต่อไปพวกเขาจะลงฟาดแข้งกับทีมชาติเวลส์ ในวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ เวลา 02.00 น.

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวบอลสด