" "

ข่าวบอลนอก

สาลิกาดง สนใจอยากได้ตัว กองหลังเจ้าบุญทุ่ม เสริมแนวรับ

ข่าวบอลต่างประเทศวันนี้ ออกเผยเกี่ยวกับอนาคตของ อเลฆานโดร บัลเด้ แบ็กซ้ายอนาคตไกลของทีมเจ้าบุญทุ่ม ที่ตอนนี้อาจมีแนวโน้มว่า เขาจะไม่ตอบรับสัญญาใหม่จากทีมอาซูลกราน่า เพราะสโมสรติดปัญหาทางการเงิน ด้านเดียรีโอ สปอร์ต ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าทีม นิวคาสเซิ่ล กับ อาร์เซน่อล 2 สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ต่างจับตาดูความเคลื่อนไหวของแบ็กซ้ายตัวเก่งทีมชาติสเปน อย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ เจ้าบุญทุ่มมีแผนขยายสัญญายาวกับกองหลังวัย 19 ปี หลังสัญญากำลังจะหมดลงในหน้าร้อนปี 2024

โดยสื่อดังรายงานว่า บาร์เซโลน่า มีการเสนอสัญญาใหม่ให้แบ็กซ้ายวัย 19 ปี ด้วยการต่อสัญญาไปจนถึงปี 2027 แต่ทว่าทาง บัลเด้ ยังไม่ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ เพราะฉะนั้นกองหลังวัย 19 ปีจึงมีโอกาสพลิกผันได้ทุกเมื่อ ทั้งนี้ด้วยปัญหาทางการเงินของสโมสร ทำให้กองหลังชาวสเปน ไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะได้ แม้ว่าเขาจะมีข้อเสนอใหม่ก็ตาม เพราะเพดานเงินเดือนถูกบังคับโดย ลาลีกา ซึ่งสาเหตุดังกล่าวทำให้นักเตะผิดหวัง และเปิดโอกาสที่จะออกไปประสบการณ์ใหม่

ทั้งนี้ตามรายงานระบุว่านิวคาสเซิ่ล และอาร์เซน่อล ได้ประสานไปยังจอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของนักเตะเพื่อสอบถามเรื่องการย้ายทีมของแบ็กซ้ายวัย 19 ปี แต่เจ้าบุญทุ่ม ยืนยันว่าพวกเขาไม่ปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีม และไม่รับข้อเสนอจากทีมไหนทั้งสิ้น ขณะเดียวกันบาร์ซ่า ยังมุ่งมั่นที่จะทำให้การทำข้อตกลงใหม่กับแบ็กซ้ายวัย 19 ปี ลุล่วงโดยเร็ว และอย่าลืมติดตามข่าวดีๆได้ใน Livescorebkk.com

ติดตามได้ที่>>> ข่าวบอลสด