" "

ข่าวบอลนอก

กุนซือหงส์แดง ยอมรับหลังพลาด 3 แต้มให้ บอร์นมัธ

คล็อปป์ ออกมายอมรับว่า บอร์นมัธ เล่นได้ดีกว่า ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก ตามรายงานจาก ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ก่อนหน้านี้ทางด้านลิเวอร์พูล เพิ่งไล่ถล่ม ปีศาจแดงไป 7-0 ในศึกแดงเดือดเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่พวกเขากลับต้องมาแพ้ให้กับทีมอันดับ 20 อย่าง บอร์นมัธ ล่าสุด เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาพูดหลังจบเกมว่าไว้ว่า บอร์นมัธ เป็นทีมที่สมควรจะได้ 3 แต้มในเกมนี้ เพราะ ลิเวอร์พูล เล่นไม่ได้เลย ลูกทีมครองบอลได้ดีกว่าแต่เมื่อผ่านบอลกลับพลาดไปหมด ในขณะที่ต้องเจอกับเกมรับของ บอร์นมัธ ที่รับมือได้ยาก

และพอนักเตะ บอร์นมัธ ได้เล่นเกมโต้กลับ ผมคิดว่าทีมควรเปิดพื้นที่ของคู่แข่งได้ดีกว่านี้แต่นักเตะกลับทำไม่ได้ ในเกมนี้มันชัดเจนว่าทีมพาบอลไปถึงจุดที่ตั้งไว้ไม่ได้ และหลายเรื่องก็ไม่เป็นไปตามที่ทุกคนหวังไว้ และตอนที่ทีมโดนนำมันก็ไม่ได้ช่วยให้ฮึดสู้เลย ในช่วงครึ่งหลังทีมเล่นได้ดีขึ้น แต่ก็ต้องมาทำพลาด เพราะสร้างโอกาสได้ไม่ดีพอ ซึ่งในเกมผมไม่รู้ว่านักเตะยืนกันยังไง และผมจะกลับไปดูการเล่นของพวกใหม่

บางทีเกมรับของทีมมันควรดีกว่านี้ ส่วนทีมบอร์นมัธ พวกเขาเล่นได้ดี แม้ว่าช่วง 2-3 เดือนหลังมาทีมของพวกเขาอาจจะไม่ค่อยเป็นใจในอะไรหลายๆอย่าง แต่ฟอร์มของนักเตะดีขึ้นมาก มันสมควรแล้วที่พวกเขาได้ได้ 3 แต้มไปครอง คล็อปป์ กล่าว ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวบอลสด