" "

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี
อตาลันต้า VS เบเนเวนโต้
12 พฤษภาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 01.45 น
ราคาบอล : อตาลันต้า ต่อ 2
สนามแข่ง : Gewiss Stadium

สภาพทีม อตาลันต้า

เจ้าบ้าน อตาลันต้า ของผู้จัการทีม จานปิเอโร่ กัสเปรินี่ เกมล่าสุดบุกอัด ปาร์ม่า ถึง 5-2 ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 72 คะแนนรั้งรองจ่าฝูงอย่างต่อ แม้จะมีแต้มเท่ากันกับ เอซี มิลาน สำหรับความพร้อมก่อนเกมวันนี้จะไม่มี ราฟาเอล โตลอย เพียงรายเดียวซึ่งไม่ส่งผลต่อทีมเท่าไหร่ แถมยังมีข่าวดีคือจะได้ ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ โกลมือหนึ่งที่พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

คาดว่าเกมนี้จะมาในระบบ 3-4-1-2 แดนกลางมี เรโม่ ฟรอยเลอร์ กับ มาร์เท่น เดอ รูน คอยบัญชาเกมร่วมกัน ส่วนแนวรุกจะเลือกใช้งาน มัตเตโอ เปสซิน่า ขณะที่ศูนย์หน้า ดูวาน ซาปาต้า คาดว่าเกมนี้จะได้พัก และส่ง รุสลาน มาลินอฟสกี้ ลงทำหน้าที่แทนร่วมกับ หลุยส์ มูเรียล ที่เป็นสำรองในเกมล่าสุด ก่อนลงมาซัดคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือปาร์ม่าอย่างท่วมท้น

แผนการเล่น (3-4-2-1)

ผู้เล่น : มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ – โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่, คริสเตียน โรเมโร่, เบรัต ฌิมซิตี้ – ฮันส์ ฮาเตบัวร์, มาร์เท่น เดอ รอน, เรโม่ ฟรอยเลอร์, โรบิน โกเซนส์ – รุสลัน มาลินอฟสกี้, มัตเตโอ เปสซิน่า – ดูวาน ซาปาต้า

สภาพทีม เบเนเวนโต้

ฟากทีมเยือน เบเนเวนโต้ ของผู้จัดการทีม ฟิลิปโป้ อินซากี้ ผลงานย่ำแย่ต่อเนื่อง 7 นัดหลังยังไม่ชนะใครเลย แถมเสียถึง 9 ประตูจาก 3 นัดหลังสุด ขณะที่ความพร้อมก่อนเกมวันนี้จะไม่มีกองกลางตัวรับ ปาสคาล เชียตตาเรลล่า ที่ติดโทษแบน ทำให้ นิโคลัส วิโอล่า จะได้ลงทำหน้าที่แทน ส่วนผู้เล่นบาดเจ็บยังเป็นแข้งหน้าเดิมเกือบทั้งหมด คาดว่าเกมนี้จะมาในระบบ 4-3-2-1 แนวรุกจะวาง จานลูก้า คาปรารี่ กับ โรแบร์โต้ อินซินเญ่ คอยปั้นเกมสนับสนุนแดนหน้าอย่าง จานลูก้า ลาปาดูล่า ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น (4-3-2-1)

ผู้เล่น : ลอเรนโซ่ มอนติโป – ฟาบิโอ เดเปาลี, อเลสซานโดร ตูเอีย, คามิล กลิค, เฟเดริโก้ บาร์บา – อาร์ตูร์ ยอนิต้า, นิโคลัส วิโอล่า, เปอร์ปาริม เฮเตมาย – จานลูก้า คาปรารี่, โรแบร์โต้ อินซินเย่ – จานลูก้า ลาปาดูล่า

ผลงานการพบกัน

28/11/17 อตาลันต้า 1-0 เบเนเวนโต้ (เซเรีย อา)
18/04/18 เบเนเวนโต้ 0-3 อตาลันต้า (เซเรีย อา)
09/01/21 เบเนเวนโต้ 1-4 อตาลันต้า (เซเรีย อา)

วิเคราะห์บอล

อตาลันต้า ,, ภาพรวมมองว่า เจ้าบ้าน อตาลันต้า ค่อนข้างจะดูดีกว่าทางฝั่งทีมเยือนที่ยังดูป้อแป้มาอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ด้าน บวกกับแรงจูงใจก๊มีสูงไม่แพ้ทีมเยือนที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้นอย่างเช่นเดียวกัน เพราะ อตาลันต้า ยังต้องการคะแนนเพื่อลุ้นโควต้า แชมป์เปี้ยนลีก เชื่อว่าเกมนี้ อตาลันต้า น่าจะเปิดบ้านคว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.livescorebkk.com/