" "

ข่าวบอลนอก

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชคนใหม่ ของ ม้าลาย ต้องการคว้าตัว เคน

ม้าลาย อยากได้กองหน้าคนใหม่ เพราะกองหน้าที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้หากไม่นับ ซุปเปอร์สตาร์ อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั้นไม่สามารถทำผลงานได้ตามเท่าที่ควรผลงานนั้นไม่ค่อยน่าประทับใจอย่างที่ควร จะเป็นตามราคาค่าตัวที่ซื้อกันมาอีกทั้งตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั้นก็มีข่าวว่าจะย้ายออกจากทีมเช่นกันดังนั้นการเสริมตัวในตำแหน่งกองหน้าซื้อนักเตะตำแหน่ง กองหน้า เข้ามาใหม่นั้นจึงเป็นเรื่องเร่งด่วนที่ควรจะทำ

โดยกองหน้าที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หมายตาไว้นั่นก็คือ แฮร์รี่ เคน ของทางสโมสร ไก่เดือยทองสเปอร์ แน่นอนว่าคุณสมบัติของ แฮร์รี่ เคน นั้นเป็นสุดยอดกองหน้าอย่างไม่ต้องสงสัยแต่ว่าทางสโมสรม้าลายยูเวนตุสนั่นแหละที่จะมีเงินจ่ายค่าตัวหรือไม่และจะมีตังค์จ่ายค่าเหนื่อยเพียงพอหรือไม่เพราะทาง สโมสรม้าลาย เองก็ประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนักส่วนทางด้านตัวนักเตะอย่าง แฮร์รี่ เคน นั้นก็แสดงเจตจำนงอย่างชัดเจนต่อตัว สโมสร ต้นสังกัด

อย่าง ไก่เดือยทอง มาสักพักแล้วว่าตัวเขานั้นต้องการย้ายออกจากทีมแล้วกำลังมองหาทางเลือกใหม่ใหม่คาดว่าค่าตัวที่สโมสรไก่เดือยทองสเปอร์ตั้งไว้สำหรับการซื้อตัว แฮร์รี่ เคน ไปร่วมทีมนั้นอยู่ที่ 130,000,000 ปอนด์หรือประมาณ 5200 ล้านบาทซึ่ง ในส่วนนี้หลายฝ่ายเชื่อว่าสโมสรมาไรอยู่เป็นตุ๊ดคงไม่เต็มใจที่จะซื้อด้วยราคานี้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม >> ผลบอลสด