" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

โอซาซูน่า VS เซลต้า บีโก้

วันที่ 23 สิงหาคม 2564

เวลา : 03.00 น. (เช้าวันที่ 24)

สนาม : เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์ 

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โอซาซูน่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เซลต้า บีโก้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โอซาซูน่า

ทีมเจ้าบ้าน โอซาซูน่า ภายใต้การทำทีมของ จาโกบา อาร์ราซาเต้ ที่ฟอร์มการเล่นในช่วงปรีซีซั่นก็ทำได้ดีสุดๆ โดยที่เก็บชัยชนะไปได้ 5 จาก 6 เกม แพ้ไป 1 เกม นับว่ากำลังอยู่ในช่วงที่กำลังมั่นใจพอสมควร แม้ว่าเกมแรกของซีซั่นใหม่จะทำได้แค่เสมอกับ เอสปันญ่อล ไปแบบโนสกอร์ก็ตาม

คาดว่า อาร์ราซาเต้ น่าจะจัดทีมมาในแผน 4-3-3 นำโดย โจน มอนกาโยล่า, ดาบิด การ์เซีย, กิเก้ บาร์ฆา, ลูกัส ตอร์โร่, นาโช่ บีดาล, ดาร์โก้ บราซานัช และ กิเก้ ลงเป็นตัวจริง โดยที่ ออยเอร์, โชนาส รามัลโญ่, ฆวน ครูซ, โรเบร์โต้ ตอร์เรส และ เอเซเกล ชิมี่ อวีล่า จะรับบทเป็นตัวสร้างความแตกต่าง

สภาพทีม เซลต้า บีโก้

ด้านผู้มาเยือนอย่าง เซลต้า บีโก้ จากการกุมบังเหียนของ เอดูอาร์โด้ คูเดต ที่พึ่งจะได้ตัว ฟรังโก้ เซร์วี่ จาก เบนฟิก้า และได้ตัว โฆซาเบด, โอคาล โยคุสลู, ฆวน เอร์นานเดซ และ กาเบรียล เฟร์นานเดซ ที่กลับมาจากการยืมตัวทั้งหมด โดยที่จะไม่สามารถส่ง อูโก้ มาโย่ ลงสนามได้ เนื่องจากต้องชดใช้โทษแบน

ทำให้เกมนี้ คูเดต จะจัดทีมมาในระบบ 4-1-3-2 นำโดย ยาโก้ อัสปาส, ซานติ มิน่า, เดนิส ซัวเรซ, อูโก้ มาโย่, เนสตอร์ อเราโฮ, เรนาโต้ ตาเปีย, โนลิโต้ และ บราส เมนเดซ ตัวสำรองมี ฟราน เบลตราน, โจเซฟ ไอดู, ออกุสโต้ โซลารี่, ฟรังโก้ เซร์วี่ และ เอ็มเร่ มอร์ คอยซัพพอร์ต

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โอซาซูน่า (4-3-3) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า – นาโช่ บีดาล, อดริดาเน่ เอร์นานเดซ, อูไน การ์เซีย, มานูเอล ซานเช – ลูกัส ตอร์โร่, ดาร์โก้ บราซานัช, โจน มอนกาโยล่า – กิเก้ บาร์ฆา, รูเบน การ์เซีย, อันเต้ บูดิเมียร์

เซลต้า บีโก้ (4-1-3-2) : มาเทียส ดิตูโร่ – เควิน บาซเกซ, เนสตอร์ อเราโฮ, โฆเซ่ ฟอนตาน, ฆาบี กาลัน – เรนาโต้ ตาเปีย – บราส เมนเดซ, เดนิส ซัวเรซ, โนลิโต้ – ซานติ มิน่า, ยาโก้ อัสปาส

ทรรศนะบอล

โอซาซูน่า ที่ประเดิมซีซั่นใหม่ด้วยการเสมอกับทีมที่น้องใหม่หน้าเก่าอย่าง เอสปันญ่อล ในเกมลา ลีกา โดยฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ก็นับว่ากำลังดีสุดๆ หลังจากที่เก็บชัยชนะมาได้ 4 เกมติดแล้ว หลังซิวชัย 4 เกมซ้อน แม้มาสะดุดเสมอและแพ้ใน 2 เกมล่าสุด ฟอร์มการเล่นในบ้านก็หวังผลได้พอสมควร ทางด้านของ เซลต้า ที่ประเดิมซีซั่นด้วยการโดน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เฉือนชนะไปได้ 2-1 ในเกมแรกของซีซั่น ผลงานในช่วงหลังก็ทำได้ดี จากการชนะไป 2 เกมติด ก่อนที่จะมาแพ้ในเกมที่แล้ว ผลงานเกมนอกบ้านก็ทำได้ค่อนข้างดี คาดว่า โอซาซูน่า ที่ไม่ได้เป็นต่อ เซลต้า เลย แต่ยังเชื่อว่าพวกเขายังมีดีพอที่จะเก็บ 1 แต้มในบ้านได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 0-0/1-1

ทีเด็ด : รอง เซลต้า ข้าไม่กลัว

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด