" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

อาร์เจนติน่า VS โบลิเวีย

วันที่ 9 กันยายน 2564

เวลา : 06.30 น. (เช้าวันที่ 10)

สนาม : เอสตาดิโอ โมนูเมนทัล อันโตนิโอ เปสปูโช่ ลิแบร์ติ

เรทบอล : อาร์เจนติน่า ต่อ 2/2.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อาร์เจนติน่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โบลิเวีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อาร์เจนติน่า

อาร์เจนติน่าที่พึ่งจะไฟเขียวให้ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ และ เอมิเลียโน่ บูเอ็นเดีย 2 ดาวเตะของแอสตัน วิลล่า เดินทางกลับไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทางสโมสรแล้ว เพื่อเข้ารับการกักตัว เป็นผลงมาจากการยกเลิกการแข่งขันคู่ระหว่างบราซิล-อาร์เจนติน่า โดยเกมนี้ โจวานี่ โล เซลโซ่ และ คริสเตียน โรเมโร่ 2 ดาวเตะของสเปอร์ส ที่ยังอยู่กับทีมน่าจะได้ลงสนาม คาดว่าแผนกองกลางน่าจะเป็น โล เซลโซ่, เลอันโดร ปาเรเดส และ โรดริโก้ เด ปอล จะขับเคลื่อนเกมในแดนกลาง ส่วนสามกองหน้านำโดย ลิโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

สภาพทีม โบลิเวีย

ทางฝั่งโบลิเวียที่ยงตามหาฟอร์มที่ดีของตัวเองไม่เจอเลย หลังจากที่พึ่งจะบุกไปโดนอุรุกวัย อัดไปถึง 4-2 โดยความพร้อมก่อนเกมวันนี้ จะไม่สามารถส่ง อเลฮานโดร ชูมาเซโร่ และ ดิเอโก้ เบฮาราโน่ ที่เจ็บอยู่ลงสนามได้ พร้อมกับ อาเดรียน ฮูซิโน่ ที่โดนแบนอยู่ โดยที่ เซซาร์ ฟาริอัส น่าจะจัดทีมมาในระบบ 4-2-3-1 แนวรุกเป็น รามิโร่ วากา ปอนเช่, ฆวน การ์ลอส อาร์เซ่, เออร์วิน ซาเวดรา และ มาร์เซโล่ มาร์ตินส์ โมเรโน่ ลงสนามอย่างพร้อมเพรียง

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อาร์เจนติน่า (4-3-3) : เคโรนิโม่ รูยี่ – กอนซาโล่ มอนทีล, คริสเตียน โรเมโร่, นิโคลัส โอตาเมนดี้, มาร์กอส อคุนญ่า – โรดริโก้ เดปอล, เลอันโดร ปาเรเดส, โจวานี่ โลเซลโซ่ – อังเคล ดิ มาเรีย, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, ลิโอเนล เมสซี่

โบลิเวีย (4-2-3-1) : คาร์ลอส ลัมเป้ – ดิเอโก้ เบราฮาโน่, หลุยส์ อากิน, อาเดรียน ฮูซิโน่, โรแบร์โต้ เฟร์นานเดซ – เออร์วิน ซาเวดร้า, โมเสส บียาร์โรเอล – มาร์เซโล่ มาร์ตินส์

ทรรศนะบอล

คาดว่าในเกมวันนี้ทางอาร์เจนติน่าน่าจะเปิดบ้านเอาชนะโบลิเวียไปได้แบบไม่ยากแน่ๆ จากการที่ทีมกำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีสุดๆ หลังจากที่พึ่งจะได้แชมป์รายการใหญ่มาหมาดๆ พร้อมกับฟอร์มขั้นเทพจากการชนะไป 6 จาก 7 เกมล่าสุด ผิดกับฟอร์มของผู้มาเยือนอย่างโบลิเวียที่ออกทะเลเอามากๆ จากการที่ไม่ชนะใครมา 7 เกมโดยที่แพ้ไปถึง 5 เกม พร้อมกับแผงหลังที่พร้อมเสียประตูตลอดเวลา มั่นใจเลยว่าโบลิเวียน่าจะต้านทานเกมรุกสุดร้อนแรงของอาร์เจนติน่าไม่อยู่แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : อาร์เจนติน่า 3-0 โบลิเวีย

ทีเด็ด : ต่อ อาร์เจนติน่า ซ่าแต่เช้า

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด