" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ซามพ์โดเรีย VS ฟิออเรนติน่า

วันที่ 16 พฤษภาคม 2565

เวลา : 23.30 น.

สนาม : โคมูนาเล่ ลุยจิ แฟร์ราริส

เรทบอล : ฟิออฯ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ซามพ์โดเรีย

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฟิออเรนติน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซามพ์โดเรีย

ทีมของ มาร์โก จามเปาโล ที่ฟอร์มการเล่นในช่วง 5 เกมหลังก็ย่ำแย่สุดๆ จากการที่ชนะไปได้แค่ 1 เกมเท่านั้น ส่วนเรื่องของขุมกำลังก่อนเกมนี้ ตัวเจ็บก็ยังคงเป็นผู้เล่นชุดเดิม ในแผนการเล่น 4-1-4-1 พร้อมส่ง โทมัส รินคอน และ มอร์เท่น ธอร์สบี้ เป็นตัวทำเกม ส่วนกองหน้าตัวเป้าวาง ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ ที่กดไปแล้ว 11 ประตูในซีซั่นนี้ รอจบสกอร์ ริมเส้นฝั่งขวามี อันโตนิโอ คันเดรวา เป็นตัวขึ้นเกมเช่นเดิม

สภาพทีม ฟิออเรนติน่า

“ม่วงมหากาฬ” ของ วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ ฟอร์มก็ไม่ดีเหมือนกับช่วงก่อนหน้านี้เท่าไหร่ จากการที่เสียท่ามา 3 เกมติด โดยที่เกมล่าสุดก็กลับมาชนะได้แล้ว โดยที่สภาพทีมก่อนลงบู๊ในเกนี้ จะไม่มี โซเฟียน อัมราบัต เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่โดนแบนอยู่ มีความเป็นได้ที่ ลูคัส ตอร์เรร่า อดีตมิดฟิลด์ของ อาร์เซน่อล จะได้ลงสนามแทน ในแผนการเล่น 4-3-3 ตัวรุกมี นิโกลัส กอนซาเลซ, อาร์ตูร์ กาบรัล และ โฌนาต็อง อิโกเน่ เป็นตัวชูโรง

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ซามพ์โดเรีย (4-1-4-1) : เอมิล อูเดโร่ – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, โอมาร์ คอลลี่ย์, อเล็กซ์ แฟร์รารี่, ต็อมมาโซ่ อูเจลโล่ – โรนัลโด้ วิเอร่า – อันโตนิโอ คานเดรว่า, โทมัส รินคอน, มอร์เท่น ธอร์สบี้, อับเดลฮามิด ซาบิรี่ – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ฟิออเรนติน่า (4-3-3) : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ – ลอเรนโซ่ เวนูติ , อิกอร์, นิโคล่า มิเลนโควิช, คริสเตียโน่ บิรากี้ – จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, ลูคัส ตอร์เรร่า, อัลเฟร็ด ดันแคน – นิโกลัส กอนซาเลซ, อาร์ตูร์ กาบรัล, โฌนาต็อง อิโกเน่

ทรรศนะบอล

ซามพ์โดเรีย ที่มีแต้มห่างจากโซนอันตรายเพียง 4 แต่มเท่านั้น โดยที่เกมนี้ก็เป็นเกมสุดท้ายแล้วที่จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลในรังเหย้า ส่วนทาง ฟิออเรนติน่า เกมที่แล้วก็เอาชนะ โรม่า ไปได้แบบสบายๆ 2-0 ทำให้ยังมีลุ้นไปเล่นเกมยุโรปในซีซั่นหน้าอยู่ หากวัดกันด้วยเรื่องของคุณภาพในตอนนี้ เห็นได้ชัดเจนเลยว่าฝั่ง “วิโอล่า” ดูดีกว่าอย่างชัดเจน แต่ฟอร์มในบ้านของ “ลาซามพ์” ก็ดีใช่เล่น แถมยังอยู่ในช่วงที่กำลังหนีตกขั้น การมีแต้มติดมือในทุกเกมต่อจากนี้จึงสำคัญมาก ด้วยแรงฮึดที่มีอยู่ในตอนนี้ น่าจะเก็บได้ 1 แต้มอย่างแน่นอน ดีไม่ดีอาจมีลุ้นถึงชนะด้วยซ้ำ

สกอร์ที่คาด : ซามพ์โดเรีย 1-1 / 1-2 ฟิออฯ

ทีเด็ด : รองลาซามพ์ ไม่ถามสักคำ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด