" "

ข่าวบอลนอก

มึนเช่นกลัดบัค ทำสัญญาดึงตัวกองกลาง เบนฟิก้า เสริมแดนกลางของทีม

มีการรายงานจากสโมสร มึนเช่นกลัดบัค ว่าปัจจุบันนี้ทีมได้คว้าตัว ยูเลียน ไวเกิ้ล แข้งมิดฟิลด์ของ เบนฟิก้า มาเสริมแดนกลาง ซึ่งสโมสร กลัดบัด ได้ทำเรื่องเจรจาตกลงยืมตัวนักเตะมาเล่นให้กับทีมเป็นระยะเวลา 1 ซีซั่น และขณะนี้ ตัวของนักเตะก็ได้เริ่มซ้อมกับทีมอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง ยูเลียน ไวเกิ้ล จะได้ลงเล่นเป็นแข้งใหม่ของทีม เบนฟิก้า เพื่อจะลงค้าแข้งในสนามบุนเดสลีกา ซัมเมอร์นี้ โดยมิดฟิลด์รายนี้ได้มีประสิทธิภาพทางด้านความแข็งแกร่ง

และเป็นแข้งที่มีความตั้งใจกับการเล่นบอลสูงจึงทำให้ทีมต้องคว้าตัวเข้ามาเสริมแดนกลาง และได้เตรียมชุดเสื้อหมายเลข 8 ให้กับแข้งใหม่ของทีม การย้ายมาของ ยูเลียน ไวเกิ้ล จะเป็นการนำเอาประสบการณ์ในการเล่นก่อนของเขาเข้ามาพัฒนาทีมเนื่องจากแข้งมิดฟิลด์รายนี้ได้ค้าแข้งในสนามบุนเดสลีกา มาก่อนแล้ว และเคยร่วมทัพ 1860 มิวนิค ก่อนที่นักเตะจะถูกทีมเสือเหลือง ดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงปี 2015 และแข้งวัย 26 ปีก็ได้ลงค้าแข้งในบุนเดสลีกาให้กับดอร์ทมุนด์ ไปทั้งหมด 116 นัด

ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีมเบนฟิก้า ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 และไม่มีโอกาสได้โชว์ความสามารถในตอนที่อยู่กับทีมดอร์ทมุนด์ จนถูกหลุดไปเป็นตัวสำรอง จากนั้นทีมมึนเช่นกลัดบัค จึงได้ยืมตัว ยูเลียน ไวเกิ้ล มาเล่นในสนามบุนเดสลีกา ซัมเมอร์นี้

ติดตามเพิ่มเติม >>> ข่าวบอลสด