" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เลสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 23 ตุลาคม 2565

เวลา : 20.00 น.

สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : วูล์ฟส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน ในตอนนี้จะยังคงไม่มีชื่อของ ชิกินโญ่, ซาซ่า คาลัดจ์ซิช, ราอูล ฆิมิเนซ และ เปโดร เนโต้ เนื่องจากว่ายังคงมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ ส่วน ไรอัน เอต์-นูรี่ ก็ยังไม่หายป่วย ทางด้านของ โตติ ก็ต้องมาลุ้นว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 มี ชูเอา มูตินโญ่ และ รูเบน เนเวส คอยคุมจังหวะเกม ส่วนแนวรุกใช้งาน อดาม่า ตราโอเร่, มาเธอุส นูเนส และ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ คอยทำเกมเปิดป้อนให้กับ ฮวาง ฮี-ชาน ที่จะได้ลงเป็นตัวจริงแทนที่ของ ดิเอโก้ คอสต้า

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ จะยังไม่สามารถส่ง ไรอัน เบอร์ทรานด์, ริคาร์โด้ เปไรร่า และ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ลงสนามในเกมนี้ได้ จากการที่ยังคงเจ็บอยู่ ส่วนทางด้านของ เจมส์ แม็ดดิสัน ก็ชดใช้โทษแบนเป็นที่เรียบร้อย เกมนี้ก็น่าจะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ในแผนการเล่น 4-1-4-1 มี เจมี่ วาร์ดี้ ยืนค้ำเป็นกองหน้า ส่วนตรงกลางมี ยูริ ตีเลอม็องส์ และ เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ เป็นตัวเชื่อมเกม พร้อมกับมี บูบาการี่ ซูมาเร่ เป็นตัวคุมจังหวะเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

วูล์ฟส์ (4-2-3-1) : โชเซ่ ซา – จอนนี่ กาสโตร, แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, นาธาน คอลลิ่นส์, อูโก้ บูเอโน่ – รูเบน เนเวส, เชา มูตินโญ่ – อดาม่า ตราโอเร่, มาเธอุส นูเนส, ดาเนี่ยล โปเดนซ์ – ฮวาง ฮี-ชาน

เลสเตอร์ (4-1-4-1) : แดนนี่ วอร์ด – ติโมธี่ กาสตาญ, ดาเนี่ยล อามาร์เต้ย์, วู้ต ฟาเอส, เจมส์ จัสติน – บูบาการี่ ซูมาเร่ – เจมส์ แม็ดดิสัน, ยูริ ตีเลอม็องส์, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

ทรรศนะบอล

ถึงแม้ว่า เลสเตอร์ ซิตี้ จะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่การเล่นเกมเยือนก็ยังคงเป็นจุดอ่อน จากการที่เสียท่าเกมเยือนในลีกมา 5 เกมติดต่อกัน เสียไปถึง 19 ประตู ส่วนทางด้านของ วูล์ฟส์ ฟอร์มในช่วงหลังก็ดูดร็อปลง โดยที่การเล่นเกมเหย้ายังถือว่าทำได้ดีอยู่ จากการลงเล่นเกมลีกในบ้านช่วง 5 เกมล่าสุด เสียท่าให้กับ แมนฯ ซิตี้ แค่เกมเดียวเท่านั้น แถมการเจอกันครั้งล่าสุดของทั้งคู่ วูล์ฟส์ ก็เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ ดูทรงแล้ว เกมนี้ก็น่าจะมีบทสรุปออกมาในรูปแบบเดิม ฟันธง วูล์ฟส์ จะเป็นฝ่ายเฉือนชนะไปได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : วูล์ฟส์ 2-1 เลสเตอร์

ทีเด็ด : รองเลสเตอร์ เจอของจริง

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด