" "

ข่าวบอลสด

ปีศาจแดง ปฏิเสธเสียงแข็งจะไม่ให้ การ์นาโช่ ไปร่วมทัพยู-20 ทีมชาติ

สื่อข่าว Livescorebkk ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นไม่พอใจเป็นอย่างมาก ที่ทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดยู 20 นั้นอยากได้ตัว อเลฮานโดร การ์นาโช่ ไปร่วมแข่งขันศึกฟุตบอลโลกยู 20 ในกลางเดือนหน้า โดยทีมปีศาจแดงที่เป็นต้นสังกัดของนักเตะ นั้นไม่เต็มใจที่จะให้ดาวรุ่งรายนี้นั้นบินไปร่วมทัพ กับทีมชาติบ้านเกิดของนักเตะ เพื่อจะเล่นฟุตบอลรายการนี้ โดยนักเตะวัย 18 ปีรายนี้เจ้าตัวเพิ่งได้รับบาดเจ็บมาตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม และตอนนี้ก็อยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บของตัวเอง

และคาดว่าเจ้าตัวนั้นจะกลับมาลงสนาม ให้กับทีมปีศาจแดงได้ในช่วงท้ายฤดูกาล และตอนนั้นทีมก็อยู่ในช่วงแย่งตำแหน่งท็อปโฟร์รวมไปถึงการลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ อีกด้วย และถ้าหากนักเตะนั้นมีรายชื่อร่วมทัพอาร์เจนตินาไปเล่นในฟุตบอลรายการนี้ ที่ประเทศอาร์เจนตินานั้นเป็นเจ้าภาพ ซึ่งจะมีการแข่งขันกันในวันที่ 20 พฤษภาคมจนถึงวันที่ 11 มิถุนายน และถ้าหาก ทีมชาติอาร์เจนตินา นั้นเรียกนักเตะเข้าแคมป์ทีมชาติก่อนเปิดฤดูกาล ก็จะทำให้เจ้าตัวนั้นพลาดโอกาสลงสนามให้กับทีม 2 เกมสุดท้ายในศึกพรีเมียร์ลีก ข่าว

โดยจะมีโปรแกรมพบกับทีมบอร์นมัธและ ทีมฟูแล่ม เท่านั้นยังไม่พอเจ้าตัวนั้นอาจจะพลาดโอกาสที่จะลงเล่น ศึกฟุตบอลเอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศก็เป็นได้ ถ้าหากทีมนั้นผ่านเข้ารอบฟุตบอลรายการนี้ได้สำเร็จ เท่านั้นยังไม่พอสื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ยังได้ออกมาเผยอีกว่าแมนยูนั้นไม่อยากที่จะปล่อยนักเตะออกไป

และตอนนี้ทางสโมสรก็ได้แจ้งกลับนักเตะของทีมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าทีมจะไม่ปล่อยเจ้าตัวไปร่วมทัพอาร์เจนตินาอย่างแน่นอน เพราะต้องการให้นักเตะนั้นอยู่ร่วมทัพ เพราะว่าตอนนี้ทีมมีนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บอยู่หลายคน และตอนนี้ก็ไม่อยากที่จะปล่อยนักเตะในแผงเกมรุกที่มีอยู่น้อยมากในตอนนี้ออกไป แต่ตอนนี้ทางสมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่ารวมไปถึงโค้ดยู 20 ของทีม ก็กำลังทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้แนวรุกรายนี้นั้นไปร่วมทัพให้ได้ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด