" "

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ

บาร์นสลีย์ VS เชลซี

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564

เวลา : 03:00 น.

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 1.5

สนาม : Oakwell Stadium

 

บทวิเคราะห์

 

สถิติการพบกันล่าสุดทุกรายการ

บทวิเคราะห์

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ บาร์นสลีย์ ทุกรายการ

บทวิเคราะห์

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ เชลซี ทุกรายการ

บทวิเคราะห์

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บาร์นสลีย์ :

วาเลอเรียง อิสมาแอล นายใหญ่ของบาร์นสลี่ย์ นำทีมทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมได้หลังจากที่ชนะนอริช ซิตี้ 1-0 หลังจากนั้นก้มาเสมอกับฟอเรสต์ 0-0ในเกมลีก ส่งผลให้ทีมยังคงไม่แพ้ใครมา 3 เกมติด

สภาพทีมในตอนนี้ อิสมาแอล จะหมดสิทธิ์ใช้งานทั้งอาโป ฮัลเม่, เบน วิลเลี่ยมส์ และ เลียม คิทชิ่ง ที่ยังคงเดี้ยงอยู่ทุกคน

ด้านไลน์อัพในเกมนี้ คาดว่าคงจัดหนักจัดเต็มแน่นอน เพื่อหวังเข้ารอบต่อไปให้ได้ ตัวหลักอย่างอเล็กซ์ โมวัตต์ กัปตันทีม, โดมินิค เฟรเซอร์, คอลี่ย์ วู้ดโรว์ และ วิคเตอร์ อเดโบเยโจ ลงสนามหวังคว่ำเชลซีให้ได้

(3-4-3) : แบร๊ดลี่ย์ คอลลินส์ – โทบี ซิบบิค, มิชาล เฮลิค, มาดส์ อันเดอร์เซ่น – คัลลัม บริทเทน, อเล็กซ์ โมวัตต์, โรมัล พัลเมอร์, คัลลัม สไตล์ส – โดมินิค เฟรเซอร์, คอลี่ย์ วู้ดโรว์, วิคเตอร์ อเดโบเยโจ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เชลซี :

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเชลซี พึ่งพาทีมเก็บ 3 คะแนนในลีกมาได้ในเกมที่เอาชนะเชฟฯ ยูไนเต็ด 2-1 เป็นการชนะ 3 นัดติดต่อกัน และยังไร้พ่าย แต่ตั้งที่เข้ามาคุมทีม

สภาพทีมในตอนี้ ทูเคิ่ลมีขุมกำลังในมือที่เกือบฟูลทีม ที่ขาดไปก็เพียงแค่ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังประสบการณ์สูงที่ยังคงเจ็บอยู่ และ คริสเตียน พูลิซิช ที่มีปัญหาส่วนตัว ทางด้านของไค ฮาร์แวร์ตซ์ ต้องรอเช็คฟิต

(4-3-3) : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า – เบน ชิลเวลล์, คัวร์ท ซูม่า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, รีซ เจมส์ – เอ็นโกโล่ กองเต้, จอร์จินโญ่, ไค ฮาแวร์ตซ์- คัลลั่ม ฮัดสัน – โอดอย, แทมมี่ อับราฮัม, ฮาคิม ซิเย็ค

วิเคราะห์บอล :

ตัวแทนจากเดอะแชมเปี้ยน ชิพ บาร์นสลีย์ พวกเขาถือว่าเล่นเกมในบ้านได้ดี หลังจากเอาชนะได้ 5 จาก 7 นัดในบ้าน ซึ่งหลุดแพ้ไปแค่ 1 เกมเท่านั้น คาดว่าเกมนี้จะไม่ง่ายเหมือนที่ผ่านมา เพราะดันโชคร้ายต้องมาชนกับ เชลซี โครตทีมจากพรีเมียร์ลีก ที่อยู่ในช่วงที่ฟอร์มแรงมาก คว้าชัยได้ 3 นัดรวด ซึ่งมันยากที่บาร์นสลีย์ จะต้านทางแนวรุกของสิงห์บลูได้อยู่ คาดการณ์ผลสกอร์ เชลซี น่าจะไม่ใช่งานที่ยากเท่าไหร่ ฟันธง! เชลซี ชนะ 3-1

อัพเดตข่าวบอลรวดเร็วทันใจ อ่านบทวิเคราะห์บอลจัดเต็มทุกคู่ เพิ่มเติม ได้ที่ >>> https://www.livescorebkk.com/